Ngày 17-4, tin từ Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam ông B.C.T. (SN 1971), Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS xã Bình Sơn, về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cơ quan công an đọc lệnh bắt tạm giam ông B.C.T.. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, ngày 7-4, Công an xã Bình Sơn tiếp nhận tin báo về việc 2 nữ học sinh lớp 9 Trường Trường Tiểu học và THCS xã Bình Sơn bị ông B.C.T. dâm ô. Làm việc với cơ quan công an, 2 nữ tố cáo trong quá trình học tập tại trường đã bị ông B.C.T. gọi lên phòng làm việc. Tại đây, ông T. có hỏi về chuyện tình dục, có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực; dùng tay sàm sỡ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể các nữ sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, các em đã báo cáo với các thầy cô giáo trong trường và gia đình. Được biết, sau khi sự việc xảy ra ông B.C.T. đã đến nhà 2 học sinh để xin lỗi các nữ sinh và gia đình

Nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi đã vào cuộc xác minh, điều tra. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bị can B.C.T.. Tại cơ quan công an, bước đầu ông T. đã thừa nhận sai trái của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Như Quỳnh