Tin tức & Thông cáo Báo chí từ Việt Nam | News & Press Releases from Vietnam

ChainUp hiện là Nhà Cung Cấp Giải Pháp Blockchain Được Chứng Nhận ISO/IEC 27001, 27017 & 27018

SINGAPORE, 21 tháng 8 năm 2023 – ChainUp, một nhà cung cấp giải pháp blockchain toàn cầu hàng đầu, đã được trao tặng ba chứng nhận bảo mật quốc tế – ISO/IEC 27001, 27017 và 27018. Sau thông báo về thành tựu SOC 2 Type 1 của họ vào tuần trước, việc đạt được các chứng nhận có uy tín cao này nhấn mạnh sự cống hiến của ChainUp trong việc duy trì các tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu nghiêm ngặt.

ChainUp hiện là Nhà Cung Cấp Giải Pháp Blockchain Được Chứng Nhận ISO/IEC 27001, 27017 & 27018

Khi các quy định siết chặt, nhu cầu về cơ sở hạ tầng an toàn và tuân thủ tiếp tục tăng trưởng trong ngành blockchain và Web3. Với sự theo đuổi xuất sắc không mệt mỏi, ChainUp đã thiết kế một khung khổ tinh vi tập trung vào an ninh thông tin, an ninh điện toán đám mây và bảo vệ Thông tin nhận dạng cá nhân (PII), do đó được công nhận vì đạt được các tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý an ninh thông tin. Các tiêu chuẩn quốc tế này được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) và Ủy ban Kỹ thuật Điện quốc tế (IEC) công bố chung.

Việc đạt được ISO/IEC 27001 cho thấy ChainUp đã thiết lập một hệ thống để quản lý các rủi ro liên quan đến bảo mật dữ liệu sở hữu hoặc xử lý, và tôn trọng tất cả các thực tiễn và nguyên tắc tốt nhất được thiết lập trong Tiêu chuẩn Quốc tế này. Việc đạt được ISO/IEC 27017 chứng tỏ ChainUp đang tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật dịch vụ điện toán đám mây nghiêm ngặt nhất và có các quy trình thích hợp để quản lý bất kỳ thách thức bất ngờ nào. Chứng nhận ISO/IEC 27018 ngụ ý rằng ChainUp đã đáp ứng các yêu cầu, kiểm soát, hướng dẫn và quy tắc ứng xử cụ thể để bảo vệ Thông tin nhận dạng cá nhân (PII) của khách hàng. Những chứng nhận có uy tín này củng cố rằng các giải pháp blockchain tiên tiến của ChainUp đã sẵn sàng để khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng.

Sailor Zhong, người sáng lập và CEO của ChainUp cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi đạt được các chứng nhận ISO/IEC 27001, 27017 và 27018. Đây là minh chứng cho cam kết liên tục của chúng tôi trong việc đáp ứng các nhu cầu bảo mật ngày càng phát triển của khách hàng. ChainUp cam kết duy trì các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, cung cấp các giải pháp tuân thủ và đảm bảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục trao quyền cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới để phát triển trong một hệ sinh thái Web3 an toàn, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain.”

Về ChainUp

Được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở chính tại Singapore, ChainUp là nhà cung cấp giải pháp công nghệ blockchain từ đầu đến cuối toàn cầu hàng đầu. Chúng tôi cung cấp một bộ giải pháp blockchain hoàn chỉnh bao gồm sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số, giao dịch NFT, ví điện tử, thanh khoản, cơ sở hạ tầng Web3, lưu ký tài sản kỹ thuật số, chào bán chứng khoán bảo mật và nhiều hơn nữa. Hiện ChainUp phục vụ hơn 1.000 khách hàng ở 30 quốc gia, tiếp cận hơn 60 triệu người dùng cuối.

Tìm hiểu thêm về ChainUp: chainup.com

Ảnh – https://postvn.com/wp-content/uploads/2023/08/d5d2d976-chainup_is_now_an_iso_27001__27017___27018_certified_blockchain_solutions_provider.jpg