Trên trang của CLB Dortmund đã đăng tải thông tin, trong thời gian diễn ra World Cup 2022, đội bóng nước Đức sẽ tới Đông Nam Á với phần còn lại của đội hình vào cuối tháng 11. Chuyến du đấu sẽ diễn ra từ ngày 21-11 đến ngày 1-12, qua lần lượt các nước Singapore, Việt Nam và Indonesia.

“Dortmund sẽ du đấu Đông Nam Á trong quãng nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022. Tour du đấu này sẽ diễn ra từ 21-11 tới ngày 1-12 với các điểm đến lần lượt là Singapore, Việt Nam và Indonesia. Dortmund sẽ thi đấu với 1 đội bóng địa phương tại mỗi điểm đến. Thông tin về đối thủ và lịch thi đấu cụ thể sẽ được công bố trong thời gian tới”- trang chủ Dortmund thông báo.

Được biết, lực lượng của CLB Dortmund góp mặt trong tour du đấu này sẽ là những cầu thủ không tham dự World Cup 2022, kết hợp với các tài năng trẻ của đội U23 và U19. Như vậy, Dortmund sẽ không thể mang tới Đông Nam Á đội hình mạnh nhất.

Chuyến du đấu Đông Nam Á sắp tới không chỉ là dịp để Dortmund quảng bá hình ảnh, mà còn giúp đội chủ sân Signal Iduna Park duy trì phong độ, thể trạng và cảm giác cho những cầu thủ không tham dự World Cup 2022.


Hữu Hưng